Ban cố vấn khởi nghiệp
Chiều ngày 05/12, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi đối thoại với cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm trao đổi, tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh.
Chiều 4/11, Viện Nghiên cứu và Phát triển Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo(KNĐMST) - Đại học Huế và các đối tác đã tổ chức chương trình kết nối cố vấn cho dự án và ý tưởng khởi nghiệp - HUE MENTORING NETWORK. Nhằm khẳng định vai trò cố vấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, để truyền cảm hứng và thúc đẩy hành động với các dự án.
Sáng ngày 19/10, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 tổ chức họp dưới sự chủ trì của TS. Hồ Thắng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.
Từ lâu, khởi nghiệp trong môi trường đại học luôn là một đề tài được công chúng quan tâm, bởi lẽ đây là lực lượng nòng cốt thúc đẩy sự phát triển của xã hội sau này. Trao đổi về vấn đề này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với TS. Hoàng Kim Toản, Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới và sáng tạo (KNĐM&ST) Đại học Huế.
Chiều 4/7, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ ra mắt mạng lưới cố vấn khởi nghiệp Huế. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hồ Thắng, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ cùng đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Xem tin theo ngày