Chương trình: Truyền cảm hứng và khai vấn sáng tạo “Doanh nhân kiến tạo tương lai”
Ngày cập nhật 04/08/2022

Sáng ngày 04/8/2022, Qũy Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation) tổ chức Chương trình Truyền cảm hứng và khai vấn sáng tạo với chủ đề Doanh nhân kiến tạo tương lai nằm trong khuôn khổ chương trình “Phụ nữ hợp tác – Kiến tạo tương lai” thiết kế dành riêng cho Phụ nữ nhằm lan tỏa các giá trị sống trong hành trình, khởi sự kinh doanh và xây dựng tinh thần doanh chủ trong mỗi doanh nhân khởi nghiệp.

 

Toàn cảnh Chương trình

Tham dự Chương trình có bà Trần Thị Thùy Yên – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Cung Trọng Cường – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển; đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ; đại diện đối tác đồng hành Droppii cùng hơn 100 chị em phụ nữ tham gia tại Chương trình.

Chương trình có sự góp mặt của ông Hoàng Minh Ngọc Hải - Cố vấn cấp cao lĩnh vực thương mại, Qũy Khởi nghiệp Doanh nghiệp KH&CN đã chia sẻ về chủ đề “Khởi hành như ý” và phần trình bày của TS.BS Vũ Phi Yên – Chuyên gia tư vấn tâm lý chia sẻ về chủ đề “Bản lĩnh tâm lý biến cảm xúc thành sức mạnh”. Qua đó, cung cấp các kỹ năng nền tảng tạo nên bản lĩnh tâm lý của một người phụ nữ: Tự nhận thức – Tự điều hòa cảm xúc – Dung nạp stress – Tương tác hiệu quả; giúp các chị em phụ nữ nhận thức được tầm quan trọng của bản lĩnh tâm lý; đưa ra những góc nhìn của một người phụ nữ khởi nghiệp… giúp cho phụ nữ ung dung hơn trước cuộc sống nhiều biến động và phức tạp, tự tin dấn thân, đặc biệt là cho hành trình khởi nghiệp nhiều thử thách.

Bà Trần Thị Thùy Yên – Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Thừa Thiên chia sẻ tại Chương trình

Tại chương trình, các chị em phụ nữ đã chia sẻ những trăn trở, băn khoăn và mạnh dạn nói lên câu chuyện của bản thân mình đến với toàn thể mọi người tham dự tại Chương trình. Ngay sau đó, các khách mời, chuyên gia tâm lý đã cùng thảo luận, tìm kiếm và chia sẻ những giải pháp kinh doanh cho phụ nữ nhằm lan tỏa, truyền cảm hứng, khuyến khích các chị em mạnh dạn khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh. Thông qua khóa huấn luyện truyền cảm hứng và khai vấn sáng tạo Doanh nhân kiến tạo tương lai sẽ giúp cho các dự án, các nhà lãnh đạo nữ thêm nhiều kiến thức và sự hiểu biết về tâm lý, để họ có được sự mạnh mẽ, tự tin, giữ trạng thái cân bằng hơn trong công việc và trong cuộc sống, qua đó góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đến toàn xã hội.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

 

 

Mai Hương
Các tin khác
Xem tin theo ngày